Chính sách “3 Không” của VinFast áp dụng cho toàn bộ sản phẩm
chinh sach 3 khong cua vinfast can canh nha may 1624418630 1

Chính sách “3 Không” của VinFast áp dụng cho toàn bộ sản phẩm

Để khuyến khích khách hàng yêu thích và sử dụng phương tiện giao thông “xanh – thân thiện với môi trường”, chính sách “3 Không” của VinFast được đưa ra áp dụng cho toàn bộ sản phẩm xe điện.

Chủ trương chính sách “3 Không” của VinFast

Lịch sử và giá trị VinFast hướng tới

Tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện VinFast khởi công vào tháng 9/2017, có quy mô và sự hiện đại bậc nhất khu vực, sản phẩm chính là xe ô tô chạy xăng, ô tô điện và xe máy điện. Tháng 10/2018, VinFast đã ra mắt 2 mẫu ô tô đầu tiên thuộc phân khúc cao cấp là Sedan LUX A2.0 và SUV LUX SA2.0, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, kiểu dáng và đã được bảo hộ sở hữu trí tuệ tại châu Âu. Ngày 3/11/2018, VinFast đã đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất xe máy điện, đồng thời công bố mẫu xe đầu tiên là VinFast Klara với hai phiên bản theo tiêu chí “Bền đẹp – thông minh – sinh thái”. Hiện VinFast đang trong quá trình phát triển các dòng xe ô tô điện, ô tô chạy xăng đi trong nội đô thành phố và ô tô buýt điện.

chinh sach 3 khong cua VinFast can canh nha may

Với tầm nhìn tạo ra những sản phẩm đẳng cấp, thể hiện khát vọng, ý chí và tinh thần Việt Nam vươn lên sánh ngang với các thương hiệu lớn trên thế giới, ngay từ đầu ô tô và xe máy điện VinFast đã được định hướng chất lượng cao so với tiêu chuẩn quốc tế. 

Chính sách giá “3 Không” ưu đãi khách hàng

Chính sách 3 Không của VinFast nhằm mục tiêu tạo điều kiện cho đông đảo người dân tiếp cận các sản phẩm công nghệ cao với mức giá phù hợp, thúc đẩy thói quen sử dụng phương tiện di chuyển “xanh” để bảo vệ môi trường. Chính sách hỗ trợ này áp dụng với toàn bộ xe VinFast và hứa hẹn mang lại rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

chinh sach 3 khong cua VinFast khich le nguoi dung su dung xe dien

Cụ thể trong giai đoạn đầu, VinFast sẽ không tính chi phí khấu hao, không tính chi phí tài chính (lãi phải trả của các khoản vay để đầu tư xây dựng nhà máy, vốn lưu động…) và không tính lãi. Giá bán các sản phẩm xe ôtô và xe máy điện VinFast sẽ bằng đúng giá thành sản xuất ra sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Khách hàng đảm bảo nhận được những ưu đãi và giá trị thiết thực nhất từ sản phẩm của VinFast. 

Bà Lê Thị Thu Thuỷ – Chủ tịch VinFast cho biết: “Bên cạnh chất lượng và tính năng vượt trội, sản phẩm VinFast còn được hỗ trợ bởi hệ sinh thái xe điện toàn diện lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với độ phủ toàn quốc, hệ sinh thái xe điện sẽ đảm bảo phục vụ tiện nghi và nhanh chóng các nhu cầu sạc pin, thuê pin, bảo hành, bảo dưỡng xe… khi xe VinFast lưu thông”.

Xe máy điện VinFast Klara được trợ giá cao nhất nhờ chính sách “3 Không” của VinFast 

Riêng sản phẩm đầu tiên đã ra mắt thị trường là xe máy điện Klara – VinFast áp dụng thêm mức giá đặc biệt bên cạnh chính sách giá “3 Không” đã có. Tổng mức ưu đãi cao nhất lên đến 40% giá thành sản phẩm. phiên bản ắc quy Axít là 34 triệu đồng. Khi áp dụng thêm chính sách ưu đãi đặc biệt, giá của xe VinFast Klara dùng pin Lithium chỉ còn 35 triệu đồng/xe cho lô đầu tiên và 39,9 triệu đồng/xe cho lô thứ hai. Tương tự, giá xe VinFast Klara dùng ắc quy Axít – chì chỉ còn 21 triệu đồng/xe lô đầu tiên; 25 triệu đồng/xe lô thứ hai. Hết thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, giá xe VinFast Klara sẽ được điều chỉnh dần về lại mức “3 Không”.

chinh sach 3 khong cua VinFast nguoi tieu dung de dang so huu xe

Với mục tiêu và sứ mệnh hướng tới cộng đồng, chính sách 3 Không của VinFast được kỳ vọng sẽ đóng góp cho nền kinh tế những sản phẩm chất lượng, xứng đáng là “niềm tự hào Việt Nam” trong hành trình vươn tầm quốc tế

Xe máy điện VinFast đã được cấp giấy chứng nhận của Cục Đăng kiểm Việt Nam, có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải, tích hợp tính năng thông minh vượt trội và tiết kiệm chi phí đáng kể so với xe chạy xăng.

xe may dien VinFast Klara duoc tro gia cao nhat tu chinh sach gia 3 KhongThong so xe may dien VinFast - chinh sach gia 3 khong cua Vinfast

Quý khách hàng tìm hiểu thông tin, đăng ký lái thử và đặt mua các dòng xe ô tô, xe máy điện của VinFast thuộc tập đoàn Vingroup hoặc gọi điện đến hotline 1900 232389 để được hướng dẫn chi tiết.

Xin trân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của xevinfastvn.com.

Khách hàng có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến đăng ký, đăng kiểm cần giải đáp hoặc có nhu cầu  mua xe VinFast mời quý khách liên hệ  Đại lý VinFast Hà Nội để được mua xe với giá ưu đãi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn cũng như được hỗ trợ các thủ tục đăng ký, đăng kiểm chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Đại lý xe VinFast  ủy quyền chính thức của Công ty VinFast – Tự hào là showroom xe VinFast  Royal city uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dòng giá xe VinFast VF e 34,  giá xe VinFast Fadilgiá xe VinFast Lux 2.0giá xe VinFast Lux Sa 2.0,  giá xe VinFast President V8 

Dịch vụ chuyên nghiệp, Hỗ trợ mua xe VinFast trả góp, đăng ký, đăng kiểm, giá tốt nhất mọi thời điểm

Khách hàng quan tâm và trải nghiệm xe VinFast vui lòng liên hệ Showroom VinFast Royal city
Dịch vụ chuyên nghiệp, Hỗ trợ mua xe trả góp, đăng ký, đăng kiểm, giá tốt nhất mọi thời điểm

Mọi thông tin vui lòng liên hệ.

Trả lời