5 phụ kiện xe máy điện VinFast Impes thông minh, không thể thiếu
5 phu kien xe may dien vinfast impes thong minh khong the thieu 1 1

5 phụ kiện xe máy điện VinFast Impes thông minh, không thể thiếu

Bên cạnh việc sở hữu cho mình một chiếc xe máy điện VinFast Impes có thiết kế nhỏ gọn, khách hàng cũng đừng bỏ qua những phụ kiện xe máy điện VinFast Impes hữu ích, tăng trải nghiệm người dùng nhé. Dưới đây là TOP 5 phụ kiện thông minh dành cho xe máy điện VinFast Impes.

1. Mũ bảo hiểm

Một trong những món phụ kiện xe máy điện VinFast Impes quan trọng và cần thiết nhất khi tham gia giao thông trên đường chính là chiếc mũ bảo hiểm. Những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng sẽ giúp đảm bảo an toàn cho người lái xe VinFast Impes, cũng như cả người ngồi sau xe. 

Những chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo an toàn cho người điều khiển và ngồi sau xe máy điện VinFast Impes

Đây không chỉ là món phụ kiện cần thiết mà đó còn là yêu cầu bắt buộc chấp hành đúng luật giao thông đường bộ. VinFast Impes là dòng xe máy điện nên theo quy định tại Khoản 2 Điều 31 Luật giao thông đường bộ 2008 bắt buộc người điều khiển phương tiện và người ngồi sau phải đội mũ bảo hiểm. 

2. Bộ dụng cụ sửa đa năng

Trong quá trình sử dụng xe máy điện VinFast, người dùng nên sắm sẵn một bộ dụng cụ sửa chữa đa năng cho mình nhằm phục vụ quá trình kiểm tra. Một số trường hợp cần sử dụng tới bộ dụng cụ sửa đa năng như: Người dùng tự kiểm tra, bảo dưỡng xe máy điện Impes tại nhà, tháo, lắp các ốc, vít trên xe máy điện, điều chỉnh gương xe, thay thế các phụ tùng xe máy điện VinFast và một số bộ phận phụ khác. Với bộ dụng cụ sửa chữa đa năng nhỏ gọn và tiện lợi sẽ giúp ích cho bạn trong những trường hợp cần thiết. 

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng nhỏ gọn và tiện lợi giúp ích trong một số trường hợp cần thiết

3. Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu là phụ kiện không thể thiếu cho các loại xe cơ giới giúp cho người điều khiển xe có thể quan sát được phía sau, vừa đảm bảo tuân thủ luật an toàn giao thông đường bộ. Tất cả các dòng xe máy điện VinFast chính hãng đều được trang bị phụ kiện gương chiếu hậu theo đúng thiết kế của xe. Tuy nhiên, trong trường hợp gương bị vỡ hỏng hoặc bị mất, bạn cần bổ sung ngay để việc quan sát được thuận tiện.

Phụ kiện gương chiếu hậu được trang bị đi kèm xe máy điện VinFast Impes

4. Bộ sạc xe máy điện VinFast Impes

Dây sạc điện và pin Lithium-ion là một trong những món phụ kiện quan trọng hàng đầu nhất định phải có khi sử dụng xe máy điện VinFast Impes.  Pin Lithium-ion (viết tắt LIB) là loại pin sạc được sử dụng phổ biến trên các thiết bị điện tử tiêu dùng. Ưu điểm của loại pin Lithium-ion này chính là trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, chu kỳ nạp xả lớn lên đến 500 – 1000 lần. Tuổi thọ pin bền bỉ, có thể sử dụng từ 2 – 5 năm. Mật độ năng lượng trong pin cao, có thể đạt từ 500Wh/kg đến 1800Wh/kg tùy loại. Riêng với pin Lithium-ion trang bị cho xe máy điện VinFast Impes có khả năng chống nước ưu việt, đảm bảo công suất 1200W, dung lượng 22AH và trang bị chuẩn chống nước và bụi bẩn IP67 an toàn.

Xe VinFast Impes sử dụng pin Lithium-ion gọn nhẹ, dễ dàng sạc và đổi pin

Khách hàng có thể mua pin mới với mức giá ưu đãi cho xe máy điện VinFast hoặc thuê pin để an tâm sử dụng xe trong suốt quá trình di chuyển. 

5. Điện thoại thông minh

Bạn cần có một chiếc điện thoại thông minh để kết nối với xe thông qua ứng dụng VinFast eScooter. Ứng dụng này cho phép người dùng kiểm tra thông tin về tình trạng xe như dung lượng pin còn lại, cảnh báo chống trộm, hệ thống định vị GPS, giám sát hành trình, kiểm tra lịch sử di chuyển, tích hợp eSIM hay tìm trạm sạc và đổi pin gần nhất.

5 phụ kiện xe máy điện VinFast Impes thông minh, không thể thiếu

Trên đây là TOP 5 phụ kiện xe máy điện VinFast Impes thông minh cần có và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu sở hữu xe máy điện VinFast Impes chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy đến ngay showroom VinFast gần nhất hoặc đặt xe Online một cách nhanh chóng qua website chính thức của VinFast nhé.

Xin trân thành cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của xevinfastvn.com.

Khách hàng có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến đăng ký, đăng kiểm cần giải đáp hoặc có nhu cầu  mua xe VinFast mời quý khách liên hệ  Đại lý VinFast Hà Nội để được mua xe với giá ưu đãi và nhận nhiều phần quà hấp dẫn cũng như được hỗ trợ các thủ tục đăng ký, đăng kiểm chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Đại lý xe VinFast  ủy quyền chính thức của Công ty VinFast – Tự hào là showroom xe VinFast  Royal city uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dòng giá xe VinFast VF e 34,  giá xe VinFast Fadilgiá xe VinFast Lux 2.0giá xe VinFast Lux Sa 2.0,  giá xe VinFast President V8 

Dịch vụ chuyên nghiệp, Hỗ trợ mua xe VinFast trả góp, đăng ký, đăng kiểm, giá tốt nhất mọi thời điểm

Khách hàng quan tâm và trải nghiệm xe VinFast vui lòng liên hệ Showroom VinFast Royal city
Dịch vụ chuyên nghiệp, Hỗ trợ mua xe trả góp, đăng ký, đăng kiểm, giá tốt nhất mọi thời điểm

Mọi thông tin vui lòng liên hệ.

Trả lời